1:1 Learning - Học qua Tương tác 1:1

Việc thử nghiệm, thử nghiệm và xây dựng mô hình 3D đã được chứng minh là một cách rất hiệu quả để trẻ em và thanh thiếu niên tìm hiểu về kiến ​​trúc, vì kiến ​​trúc là không gian ba chiều. Thậm chí học tập ở tỉ lệ “thực” được phát huy mạnh mẽ hơn khi ở các tỉ lệ phù hợp với trẻ. Việc phát triển một loạt khối xây dựng khác nhau cho phép trẻ em thử nghiệm trên tỉ lệ lớn; cấu trúc, không gian, khối lượng, thiết kế và bố cục là rất quan trọng.

image_2024-03-26_151133387

Một trong những đổi mới phổ biến nhất là lồng ghép dạy lịch sử và kiến thức xây dựng truyền thống, văn hóa khác nhau cho trẻ em; xây dựng túp lều ở tỉ lệ thực.

Dự án xây dựng túp lều cho phép người tham gia khám phá truyền thống xây dựng của các nền văn hóa khác nhau. Nó giúp trẻ hiểu biết sâu rộng về vật liệu xây dựng, kỹ thuật xây dựng và kết cấu. Việc học tập diễn ra thông qua vui chơi, xây dựng hợp tác và làm việc nhóm. Các cấu trúc kiến ​​trúc được khám phá và thử nghiệm thực tế theo tỷ lệ 1:1.

image 7

Bài viết liên quan

Teacher as Facilitator - Giáo viên là người tạo điều kiện
Teacher as Facilitator - Giáo viên là người tạo điều kiện
Multisensory Learning - Học qua Đa giác quan
Multisensory Learning - Học qua Đa giác quan
 Learning by Playing – Productive Play - Chơi mà Học
Learning by Playing – Productive Play - Chơi mà Học
3D Learning - Học với Vật thể 3D
3D Learning - Học với Vật thể 3D